địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill nhất định phải đi, ai cũng thích

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill khiến du khách choáng ngợp, trầm trồ tới si mê mà chẳng hề muốn rời. Đó là lý do bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về các điểm nhất định phải tới khi có dịp du lịch Bà Nà Hills. 

Khám phá ngay các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill nhất định phải đi 1 lần 

Bà Nà Hills là quần thể du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Nơi đây còn được nhiều du khách “khuyến cáo” là nên tới thử một lần để trải nghiệm khung cảnh mây núi bạt ngàn và hàng chục công trình nguy nga, lộng lẫy. Vậy nó là gì?

+ Cáp treo Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh

địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill
Ngắm nhìn toàn cảnh núi Chúa từ trên cao

Để khám phá Bà Nà Hills chỉ có một cách là đi cáp treo, không để bạn chờ đợi lâu, cabin sẽ đưa bạn xuyên qua cánh rừng nguyên sinh, len lỏi vào tầng tầng lớp lớp mây bồng bềnh như chốn tiên cảnh. Ngắm nhìn toàn cảnh Bà Nà đủ cho bạn động lực cho tuần mới hứng khởi. 

+ Cầu Vàng – Cầu Bàn Tay

Là một trong các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill HOT nhất tới thời điểm hiện tại. Và chắc chắn nếu bỏ qua cầu Vàng coi như bạn chưa từng đặt chân tới Bà Nà Hills đâu nhé. Cây cầu bắc lưu chừng núi để bạn chiêm ngưỡng không gian rộng lớn. 

+ Làng Pháp Bà Nà Hills – Khoảng trời Âu giữa núi rừng Trung Kỳ

địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill
Khu làng Pháp quyến rũ bất cứ ai lui tới

Nơi tái hiện các công trình tiêu biểu hay ngôi làng quê đất nước Pháp xa xôi. Để bất cứ ai tới đây đều phải trầm trồ thán phục bàn tay con người. Từ viên gạch, từng chi tiết đều giống như nguyên bản mẫu để nơi đây không khác gì khung trời Âu rực rỡ. 

+ Chùa Linh Ứng Bà Nà – Tìm lại khoảng bình yên

Tuy không nằm trong nhóm các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill cực HOT. Thế nhưng, tượng bồ tát quan tâm tại đây lại là điểm thường lui tới của du khách thập phương. Họ tới để tìm cảm giác bình an và cầu mong sức khỏe, hạnh phúc.  

+ Lầu chuông – Tìm kiếm sự chở che, bảo vệ

Một lầu Chuông nằm chênh vênh trên đỉnh núi Chúa để khẳng định rằng dù ở đâu con người ta cũng khao khát tới sự ấn no, hạnh phúc. Chiếc chuông được đúc tinh xảo và là nơi cầu nguyện cho bách tính muôn phương. 

+ Vườn hoa Le Jardin D’amour – Rực rỡ cả khoảng trời

Giữa các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill thì khu vườn hoa Le Jardin D’amour lại giúp đánh thức cảm xúc mỗi người. Chín khu vườn với 9 chủ đề nhưng điểm chung là những màu sắc rực rỡ của nhiều loài hoa thi nhau khoe sắc quanh năm. 

+ Nhà Bia Bà Nà Hills – Tìm tới chốn thanh tịnh trong chính chúng ta

Giữa không gian tưởng chừng như chạm tới trời xanh, tấm bia đá như để khẳng định sự thanh tịnh nơi đây. Để mỗi người tới đây cảm thấy khoan thai, dung dị sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống. 

+ Đền Lĩnh Chúa Linh Từ – Ngôi đền linh thiêng giữa đất và trời

Là một trong số các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill, Đền Lĩnh Chúa Linh Từ nằm ở vị trí ranh giới giữa đất và trời. Đứng tại đây, du khách vừa có thể chiêm ngưỡng núi rừng. lại có thể chạm tới những áng mây lơ lửng như với tới trời xanh. 

+ Linh Phong Bảo Tháp

Có tương truyền ‘’ Linh Phong Bảo Tháp – đón gió, trừ tà, trấn ma’’. Đây là nơi đem lại sự an tâm, tin tưởng cho mỗi người khi tới. Để du khách cảm thấy được bảo vệ, được chở che. 

+ Hầm rượu debay – Lưu giữ những loại rượu quý giá hàng trăm năm 

các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill
Nơi lưu giữ hàng trăm lại rượu quý

Nơi cất giấu nhiều loại rượu cổ vô cùng quý giá cộng thêm kiến trúc đúng với hầm rượu của nước Pháp khiến nó trở nên hấp dẫn, gợi sự tò mò của bất cứ ai. 

+ Miếu Bà – Điểm tự tâm linh nơi núi Chúa

Đây chính là điểm du lịch tâm linh, nơi du khách vừa tìm tới chốn an yên, lại được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đất trời.

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill – Khu vui chơi hấp dẫn hàng đầu Việt Nam

Không chỉ được xây dựng trở thành khu du lịch hấp dẫn bậc nhất, Bà Nà Hills còn níu kéo du khách bởi các khu vui chơi hiện đại, mới lạ. Nơi du khách có thể trải nghiệm hàng trăm trò chơi giúp giảm stress, tìm kiếm cảm giác mới lạ. 

+ Tàu hỏa leo núi – Khám phá đỉnh núi Chúa từ một góc riêng

Ngay từ khi đi tuyến cáp treo đầu tiên, du khách đã có dịp trải nghiệm tàu hỏa leo núi. Đúng với tên gọi đó, bạn sẽ ngồi trong tàu hỏa, đi xuyên qua dãy núi chênh vênh của núi Bà Nà. Đây chắc chắn là cảm giác cực phấn khích. 

+ Khu vui chơi Fantasy Park

Những trò chơi mạo hiểm – Thách thức mọi du khách

Khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với đủ các trò chơi cho mọi lứa tuổi. Trong đó có hàng chục trò chơi mạo hiểm mà không phải ai cũng dám thử. Fantasy Park nằm trong TOP các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill được yêu thích nhất.

+ Xe trượt ống 

Đây là hệ thống trượt ống ngoài trời vô cùng hiện đại. Chỉ cần ngồi lên, bạn được phóng vào không gian, chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà không bị bất cứ vật gì cản trở. 

+ Bảo tàng tượng sáp

Không gian với những bức tượng sáp mô phỏng các nhân vật nổi tiếng theo đúng kích thước thật chính là điểm check in không thể bỏ qua khi du lịch Bà Nà Hills 1 ngày tự túc hoặc theo tour. 

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill mới toanh vừa mới được đưa vào hoạt động

Đây là những địa điểm du lịch Bà Nà Hills mới toanh mà các công ty tổ chức tour Bà Nà Hills thường xuyên đưa khách đi tour đến tham quan, một số địa điểm mà các phương tiện truyền thông còn chưa biết đến. Vậy hãy khám phá để không bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới.

+ Lâu đài Mặt Trăng –  Thế giới cổ tích ngoài đời thực

Đây là công trình được thiết kế theo thời trung cổ. Bao gồm các pháp đài nguy nga tích hợp khu vui chơi giải trí trong nhà lên tới 3.8ha theo các chủ đề: Quảng Trường Ánh Trăng, Hang Rồng, Sói Quyền Năng, Cú Tinh Anh.

+ Quảng trường Nhật Thực

địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill
Bức tường xanh như để khám phá một hệ mặt trời mới

Điểm nhấn ở một trong các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill này chính là tòa tháp kinh khổng lồ màu xanh nước biển với các ngôi sao và nhiều chi tiết nổi bật. Có cảm giác như đây là nơi thu nạp năng lượng từ mặt trời để tạo ra một thế giới mới. 

Hỏi đáp về các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill

+ Có cần mua vé vào các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill không?

Trong vé cáp treo đã bao gồm vé vào các khu du lịch, vui chơi. Duy chỉ có khu vực bảo tàng sáp cần mua vé với mức giá 100k/người. Điều này có nghĩa nếu chỉ khám phá, vui chơi các trò chơi bạn không cần phát sinh chi phí mua vé. 

+ Di chuyển tới các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill bằng cách nào?

Tuy là một khu du lịch rộng lớn, thế nhưng bạn có thể di chuyển tới các khu du lịch bằng cáp treo vô cùng an toàn, nhanh chóng. Lại có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ trên cao. 

+ Có được mang đồ ăn, nước uống vào các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill không?

các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill
Không gian ẩm thực tựa trời Âu

KHÔNG nhé, theo quy định mới nhất từ sun world du khách không được phép mang đồ ăn, nước uống lên Bà nà Hills. 

Các địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill mở ra một không gian, một thế giới mới. Nơi con người tưởng chừng chỉ có trong các câu truyện, truyền thuyết. Đó là lý do hãy lên lịch và tới khám phá ngay thôi nào. 

 

Bài viết liên quan