khách sạn Bà Nà Hill

Vườn hoa Bà Nà Hills “Le Jardin D’Amour” đẹp như tiên cảnh

Bà Nà Hills luôn là điểm du lịch thu hút du khách nhiều năm qua, tuy nhiên không phải du khách nào cũng đã từng đến vườn hoa Bà Nà Hills “Le Jardin D’Amour” mang đậm vẻ đẹp của tình yêu cùng với rất nhiều kiến trúc đặc sắc. Vậy vườn hoa Bà Nà Hills có gì đặc biệt?

Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour “ tiên cảnh nơi hạ giới”.

Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour ở đâu?

 Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour hay còn có tên gọi khác là vườn hoa tình yêu. Nơi đây là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất của Bà Nà Hills. Tọa lạc ngay tại núi Chúa, ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn thuộc xã Hòa Ninh huyện Hòa Vang cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km.

Đây là nơi tụ hội của hàng trăm loài hoa trên khắp thế giới, tạo nên những cảnh sắc thơ mộng và đầy quyến rũ lòng người. Cũng vì thế mà vườn hoa Bà Nà Hills còn được biết đến với những mỹ danh như “tiên cảnh nơi hạ giới” hay “ đường lên tiên cảnh”.

Vườn hoa Le Jardin Damour
Vườn hoa Le Jardin Damour

Đường đến với vườn hoa Bà Nà Hills tương đối bằng phẳng, ít ngã rẽ và không quá quanh co. Khách du lịch chỉ mất khoảng 40 đến 45 phút đi xe từ Đà Nẵng đến vườn hoa. Nếu bạn không còn lo ngại về đường đi khó khăn, vậy còn ngại ngần gì mà không đến nơi đây để có được những bức ảnh đẹp cho riêng mình.

Tìm hiểu thêm về vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour: https://dulichsontra.com/vuon-hoa-le-jardin-damour-ba-na-hills

Một vườn hoa có diện tích lớn được thiết kế theo phong cách Pháp.

Vườn hoa được xây dựng với quy mô lớn lên đến 21.000 m2, trải dài từ sườn đông sang sườn tây của ngọn đồi. Tại đây khí hậu rất mát mẻ trong lành, nhiệt độ trung bình khoảng 27°C , đây là điều kiện cực kỳ thuận lợi cho các loài hoa quý của vùng nhiệt đới và ôn đới phát triển.

Những loài hoa nơi đây được chọn lựa và thiết kế sắp xếp theo từng bối cảnh mang phong cách lãng mạn của Pháp.  Một vườn hoa có những thiết kế bắt mắt độc đáo, lại mang trong mình sự lãng mạn và tinh tế của nước Pháp, đã hấp dẫn rất nhiều du khách và  những người yêu thích thiên nhiên khi đến thăm nơi đây.

Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour có gì hấp dẫn du khách đến thế?

Một vườn hoa mang đậm tình yêu của Bà Nà.

Là nơi tụ hội của hơn 200 loài hoa khác nhau trên khắp thế giới, với muôn vàn màu sắc, tạo nên những khung cảnh lãng mạn mang đầy tình ái . Cùng với đó khí hậu tại Bà Nà rất mát mẻ dễ chịu, luôn đem đến cảm giác thoải mái cho du khách.

Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour
Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour

Chính sự kết hợp hoàn hảo ấy đã khiến lòng người say mê vẻ đẹp của vườn hoa. Đây cũng là nơi lý tưởng được nhiều người lựa chọn để minh chứng cho tình yêu của mình cũng như lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên người mình thương yêu. Cũng từ đó vườn hoa Bà Nà Hills đã được đặt cho cái tên là vườn hoa của tình yêu. 

Hãy lên xe và đi Bà Nà Hills ngay nhé, bạn có thể đặt tour Bà Nà Hills tại website của Sơn Trà Travel nhé: https://dulichsontra.com/tour/tour-ba-na-hills

Những góc sống ảo lý tưởng cho những tấm ảnh tuyệt đẹp.

Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour sở hữu hàng trăm loài hoa đa dạng màu sắc được tạo hình đầy nghệ thuật, vì thế mỗi góc trong khu vườn đều đem lại những bức ảnh đẹp nhất cho du khách. Tùy thuộc vào trang phục và loài hoa bạn chụp hình cùng mà bạn có thể có hàng trăm bức ảnh với những nét đẹp riêng biệt nhau.

9 khu vườn hoa Le Jardin D’Amour, mỗi khu một nét đẹp riêng.

 Vườn suối Mơ.

Giống như tên gọi của mình, đây là khu vườn có dòng suối nhỏ chảy qua Bà Nà Hills được gọi là suối Mơ. Đây là khu vườn có địa thế dốc thoai thoải, có tầm nhìn có thể bao quát toàn bộ cảnh sắc của Bà Nà. Vì vậy khu vườn cũng được thiết kế theo các bậc cấp, và được năng cách khéo léo bằng màu sắc tím đầy lãng mạn của hoa Arapang xen kẽ cùng sắc vàng tươi tắn của những bông hoa kim châm, đem lại những điểm nhấn hài hòa mơ mộng cho khu vườn.

Vườn suối mơ, địa điểm check in sống ảo cực hot
Vườn suối mơ, địa điểm check in sống ảo cực hot

Vườn bí ẩn.

Một khu vườn mang trong mình một cái tên rất đặc biệt. Đến nơi đây chắc chắn du khách sẽ bị thu hút bởi những bức tường xanh được tạo từ những cây leo tường lớn. Với những thiết kế lắt léo, riêng biệt, khiến du khách có cảm giác như đang bước vào mê cung và chính họ phải tìm ra lối thoát cho bản thân. Đây cũng là khu vườn có tường cây lớn nhất thế giới.

Vườn địa đàng.

Giống như cái tên địa đàng, khu vườn giống như nơi giao thoa giữa đất trời và cũng bắt nguồn sự sống của vạn vật. Có một diện tích rộng và hội tụ các loài hoa đến từ nhiều quốc gia khác nhau được các nghệ sĩ chọn lựa và chăm sóc kỹ lưỡng, tuy nhiên điểm nổi bật của khu vườn chính là cách sắp xếp của người thiết kế với những mảng màu hoa tạo thành họa tiết  mô phỏng theo đóa chuông đào- một trong những biểu tượng của Bà Nà Hills. Nếu du khách muốn nhìn ngắm vườn địa đàng đẹp nhất, hãy đến nơi đây vào những lúc bình minh và hoàng hôn, mọi vẻ đẹp của khu vườn vào khoảnh khắc này sẽ khiến bạn mê đắm.

Vườn ký ức.

Được thiết kế từ bốn thảm hoa  khác nhau, mỗi mảng sẽ đại diện cho một mùa trong năm. Khi đặt chân vào đây du khách sẽ được thả mình theo dòng thời gian, quay ngược về những cung bậc cảm xúc, những ký ức tươi đẹp nhất mà bạn muốn được quay về.

Vườn suy tưởng.

Đây là khu vườn đầy ấn tượng và đẹp nhất trong 9 khu vườn của vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour. Được thiết kế mang đậm chất suy tưởng  của phương tây. Khu vườn trở nên đầy lạ lẫn và phá cách trước mắt du khách trong hình ảnh chiếc đồng hồ cát đang chảy đến nơi bất tận không có điểm dừng. Giống như tên của khu vườn, tại nơi đây bạn sẽ tìm ra những ý tưởng mới mẻ đầy sáng tạo mang đậm chất riêng của bản thân.

Vườn uyên ương.

Mang trong mình một cái tên của tình yêu, vườn uyên ương cũng được thiết kế và gửi gắm trong mình vẻ đẹp lãng mạn của Pháp, cùng vì thế mà khu vườn như toát lên sự mãnh liệt cháy bỏng của tình yêu thông qua các loài hoa. Vì ý nghĩa đẹp như vậy mà nơi đây trở thành nơi se duyên cho các cặp tình nhân khi đến đây, vì thế các cặp tình nhân không thể bỏ lỡ cơ hội check in tại khu vườn này để minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu và bền lâu của cả hai.

Vườn thần thoại.

Khu vườn được lấy cảm hứng từ đỉnh Olympia trong thần thoại Hy Lạp, với thiết kế chủ đạo là những dãy cột tráng lệ trắng tinh khôi cùng những cánh hoa mỏng manh đầy màu sắc. Khi bước vào dây du khách sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới thần thoại của các vị thần Hy Lạp, vừa thần bí vừa đẹp đẽ.

Vườn Thiêng.  

Là một trong số những khu vườn mà các cặp tình nhân không thể bỏ lỡ. Đây là nơi trưng bày tượng của các vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp. Vì cho rằng các vị thần sẽ lắng nghe và phù hộ cho tình yêu của mình mà nơi đây đã đón không ít cặp đôi đến đây cầu nguyện cho một tình yêu bền vững.

Vườn nho.

Đã đến vườn hoa Bà Nà Hills sao có thể bỏ lỡ một chuyến tham quan khu vườn nho này. đây là khu vườn gắn liền với hầm rượu cổ hơn 100 năm tuổi Debay của người Pháp còn sót lại sau chiến tranh.

Vườn Nho Bà Nà Hills
Vườn Nho Bà Nà Hills

Người ta đã lưu giữ nơi này lại như kỷ niệm về một nét văn hóa đẹp của người Pháp, nơi có niềm đam mê với cuộc sống của những trái nho đầy giản đơn và bình dị. Khu vườn được thiết kế rất tỉ mỉ và công phu nhằm để tái hiện lại vùng đất trồng nho của miền nam nước Pháp ngay tại Bà Nà Hills

Một số câu hỏi về vườn hoa Bà Nà Hills.

Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour có bán vé không?

Vườn hoa Bà Nà Hills không bán vé tham quan. Tuy nhiên đây là khu du lịch nằm trong núi Bà Nà nên du khách cần phải mua vé cáp treo. Trong vé cũng đã bao gồm tham quan vườn hoa, hầm rượu, làng Pháp, cầu vàng và chùa Linh Ứng vì vậy bạn hoàn toàn có thể thoải mái tham quan núi Bà Nà.

Vườn hoa Bà Nà Hills đón khách vào những khung giờ nào?

Khu du lịch Bà Nà Hills mở cửa đón khách lần đầu tiên từ tháng 5 năm 2014 và trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Cáp treo hoạt động từ 7 giờ sáng ngày mở cửa đầu tiên và không giới hạn giờ đóng cửa, vì thế du khách hoàn toàn có thể thoải mái checkin tại nơi đây mà không bị giới hạn thời gian.

Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour đẹp nhất vào thời điểm nào?

Theo kinh nghiệm của khách du lịch đã từng đến Bà Nà Hills, thời điểm vườn hoa đẹp nhất chính là vào khoảng tháng 3 đến tháng 8. Thời điểm này thời tiết rất đẹp, mưa ít nắng đẹp, nhiệt độ ổn định, đây cũng là lúc cảnh sắc và cây cối tràn đầy sức sống nhất và là thời gian thuận lợi nhất cho du khách đến đây. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn tham quan vào tháng 11 và tháng 12, để được trải nghiệm các sự kiện và lễ hội đặc biệt trong năm.

Vườn hoa Bà Nà Hills Le Jardin D’Amour, một vườn hoa mang đậm nét đẹp của tình yêu. Dulichsontra.com tin rằng đây là một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho du khách,  hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất tại Bà Nà Hills.

Bài viết liên quan